Tin tức

Lịch nghỉ tết năm 2016

Lịch nghỉ tết năm 2016

CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH
Nhân dịp Tết âm lịch 2016, thay mặt Ban Giám đốc CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH
Kính gửi quý khách hàng, lời đầu tiên Công ty chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ cà phê sạch AN BÌNH trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo cho quý khách hàng sắp xếp thời gian và công việc thuận tiện.CÀ PHÊ AN BÌNH xin thông báo thời gian nghỉ tết và lịch tết của chúng tôi như sau:
1. Lịch nghỉ Tết:
- Thời gian nghỉ Tết bắt đầu từ thứ Bảy, 06/02/2016 (tức 28 Tết) đến hết Chủ nhật, ngày 14/02/2016 (tức ngày mùng 7 Tết).
- Thời gian làm việc trở lại: Thứ Hai, ngày 15/02/2016 (tức ngày mùng 8 Tết).
2. Nội dung hỗ trợ và thời gian trực tết
- website: http://anbinhcoffee.com/
- Hoặc Hotline : Mr Thông 0907160469 
3. CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH
gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Quý khách hàng, Đối tác đã luôn quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Chúng tôi trong suốt thời gian qua. kính chúc Quý khách hàng, Đối tác cùng gia đình có một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, Vạn Sự - Như Ý

CÀ PHÊ AN BÌNH năm 2016

CÀ PHÊ AN BÌNH năm 2016

Bắt đầu một năm mới
CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH xin kính chúc quý anh chị, một năm mới 
sức khoẻ dồi dào,công việc thuận lợi thành công.tấn tài tấn lộc,vạn sự như ý.
Một mùa xuân mới lại về trên quê hương.mai đào đua nhau khoe sắc ,sau những bộn bề lo toan của cuộc sống.chúng ta lại được đón chào xuân bính thân 2016
Chia sẽ niềm vui đón chào xuân mới .Ban giám đốc công ty cà phê an bình ,kính gủi lời chúc đến quý khách hàng.quý đối tác gần xa một năm mới .An Khang.Thịnh Vượng.Hạnh Phúc Và Thành Công

Năm ất mùi 2015 đã khép lại, bao nhiêu khó khăn và thử thách...với mong muốn được là người bạn tinh thần vô giá ,của quý khách hàng ,Chúng tôi luôn vững vàng trong hành trình phát triển của mình.để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng .thành công của chúng tôi không chỉ là tâm huyết , nổ lực phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH mà còn là sự ủng hộ ,tin dùng của quý khách hàng ,sự hợp tác chặt chẽ hiệu quả từ phía đối tác.

Năm 2016 đã đến với tất cả sự kính trọng. CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu của quý khách hàng ,đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành ,giúp đỡ tốt đẹp lâu dài,chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới quý khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng tốt nhất đúng với giá trị mà người tiêu dùng yêu thích .công ty của chúng tôi sẽ cố gắng hơn bây giờ và trong tương lai sẽ hài lòng

Một lần nữa CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH xin kính chúc quý vị và gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc...!!!
http://anbinhcoffee.com/

Tác dụng bất ngờ của uống cà phê buổi sáng..

Tác dụng bất ngờ của uống cà phê buổi sáng..

Tác dụng bất ngờ của uống cà phê buổi sáng..
Nhiều người quan niệm, cà phê không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn uống một lượng vừa phải vào buổi sáng trước các bài luyện tập thân thể, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với nhiều tác dụng mà cà phê mang lại.
1. Giảm đau
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện tại trường Đại học Illinois chỉ ra rằng, uống hai đến ba tách cà phê vào khoảng một tiếng trước khi tiến hành các bài tập vận động sẽ giúp giảm các cơn đau cơ. Các nhà khoa học tin rằng, lượng caffeine trong cà phê góp phần tăng cường sức mạnh cũng như sự dẻo dai cho cơ.
2. Tăng cường quá trình tuần hoàn máu
Một nghiên cứu được thực hiện tại Nhật Bản về tác dụng của cà phê đối với quá trình tuần hoàn máu của những người không thường xuyên uống cà phê. Theo đó, mỗi người uống khoảng gần 30 ml cà phê. Sau đó, các nhà nghiên cứu xác định quá trình lưu thông của máu tới các ngón tay.
Kết quả cho thấy, những người uống cà phê thường xuyên tăng khoảng 30% lượng máu lưu thông trong khoảng thời gian hơn 75 phút so với nhóm người không uống cà phê. Sự lưu thông máu tốt hơn đồng nghĩa với việc lượng oxy vận chuyển tới các cơ nhiều hơn.
3. Tăng cường trí nhớ
Đại học John Hopkins đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và phát hiện chất caffeine trong cà phê có thể tăng cường trí nhớ tỏng ít nhất 24 giờ sau khi con người uống cà phê.
4. Nạp nhiều nhiên liệu hơn cho cơ
Một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí Sinh lý Ứng dụng chỉ ra rằng, một lượng nhỏ caffeine rất hữu ích cho những người phải luyện tập thân thể với cường độ cao, đặc biệt là các vận động viên. Những người bổ sung caffeine tăng 66% hàm lượng glycogen trong cơ. Glycogen đóng vai trò là nguồn năng lượng thiết yếu đối với các buổi tập thể thao tốn sức, giúp bạn tập luyện trong thời gian dài hơn.
5. Bảo vệ cơ
Nghiên cứu trên động vật được các nhà khoa học tại trường Đại học Conventry thực hiện cho thấy, caffeine trong cà phê có tác dụng hỗ trợ bù đắp sự suy giảm sức mạnh của cơ theo tuổi tác. Với một hàm lượng vừa phải, cà phê cũng có thể bảo vệ sức khỏe chúng ta, giảm nguy cơ các tổn thương liên quan đến tuổi tác.

CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ AN BÌNH
Địa chỉ: 20 Đường số 6, Phường Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại - Fax: 08.3897 7895
DD: 0907 160 469 - 0905 737 078 - 0908 783 247
Email: [email protected]

 

OK CAFE VIET NAM

OK CAFE VIET NAM

OK CAFE VIET NAM-OK COFFEE VIET NAM - CÀ PHÊ OK Là sảm phẩm của http://anbinhcoffee.com/

 

KHÔNG PHA, KHÔNG TRỘN , KHÔNG TẨM HÓA CHẤT TẠO MÙI TẠO MÀU 

HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN

 

« 1 2 »